สวนสุนันทา Ssru.ac.th 3 พฤษภาคม 2024 สวนสุนันทา มหาลัยสวนสุนันทา ค่าเทอม มหาวิทยาลัยอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ ราชภัฏสวนสุนันทา รับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 2 by Carmella

ราชภัฏสวนสุนันทา
0 0
Read Time:5 Minute, 25 Second

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาความเป็นยอดเยี่ยมทางการศึกษา

ในยุคสมัยที่มีการเปลี่ยนแปลงไป การเรียนรู้จึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยต่อยอดและก็พัฒนาบัณฑิตให้มีคุณภาพ ทั้งในเรื่องของความรู้ความสามารถทางวิชาการจริยธรรมรวมทั้งการประยุกต์ใช้ให้เข้ากับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ซึ่งมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับรางวัลชั้น 1 ในกรุ๊ปมหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งเอาจริงเอาจังในการค้นคว้าวิจัยในเรื่องของวิชาการพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีการปรับปรุงอย่างรวดเร็วราชภัฏสวนสุนันทา มีความเป็นดีเลิศทางทางการศึกษาด้านใดบ้าง

สวนสุนันทา 1.เราตระเตรียมให้นิสิตได้เรียนรู้พร้อมที่จะไปปรับปรุงสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน และมีการศึกษาค้นคว้าสิ่งใหม่ ดังนี้

• สถาบันวิจัยแล้วก็ปรับปรุงมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา พวกเรามีการค้นคว้าศึกษาค้นคว้าร่วมกับที่ทำการนวัตกรรมแห่งชาติหน่วยงานมหาชน NIA ในการเปิดตัวหน่วยเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อสังคมและก็นำของใหม่ไปใช้อย่างเป็นประโยชน์ เมื่อโลกได้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีโดยเหตุนี้การพัฒนาและวิจัยทางเทคโนโลยีแล้วก็สิ่งใหม่สมัยใหม่ เป็นสิ่งที่จำเป็นทั้งยังสถาบันก็เลยขมักเขม้นปรับปรุงรวมทั้งวิจัยเพื่อปรับปรุงสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน และต่อยอดไปสู่สิ่งใหม่ระดับโลก นอกจากนี้ยังมีการถ่ายทอดองค์วิชาความรู้ให้กับผู้ประกอบการ กรุ๊ปรัฐวิสาหกิจชุมชน สนับสนุนธุรกิจยกระดับเชิงพาณิชย์ ซึ่งได้ประโยชน์ทั้งยังนักศึกษารวมทั้งกลุ่มคนทั่วๆไปยิ่งกว่านั้นยังมีการประชุมนานาชาติในเรื่องของเทคโนโลยีสิ่งใหม่ยุคใหม่ระดับนานาชาติอีกด้วย เนื่องจากว่าสวนสุนันทาพวกเราเล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนามหาวิทยาลัยให้เติบโตทั้งในด้านวิชาการและเทคโนโลยีที่ทัดเทียบเคียงนานาประเทศ

• นิตยสารวิจัยและพัฒนาสวนสุนันทา ซึ่งเป็นนิตยสารระดับชาติที่สนับสนุนสำหรับการเผยแพร่การวิจัยทางทางการศึกษาแล้วก็วารสารเป็นกลางในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเสนอความคิดเปลี่ยนต่างๆเชิงวิชาการจึงทำให้มหาวิทยาลัยราชภัฏ เป็นมหาวิทยาลัยที่มีเอกสารทางด้านวิชาการรวมทั้งการศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยเป็นจำนวนมาก รวมทั้งการพัฒนาการศึกษาค้นคว้าใหม่ๆด้วย เพราะเหตุว่าพวกเราเน้นย้ำในเรื่องงานศึกษาค้นคว้าและทำการวิจัยแล้วก็พัฒนาองค์ให้ไปสู่ความเป็นยอดเยี่ยม

• การพัฒนาที่จีรังยั่งยืน ทางมหาวิทยาลัยมุ่งเน้นการจัดการเรียนการสอนทางเทคโนโลยีแล้วเอามาบูรณาการในทุกๆกลุ่มสาขาวิชา มหาวิทยาลัยราชภัฏซึ่งเราเห็นว่าการเรียนการสอนในยุคสมัยใหม่ จึงควรใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมและก็ผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆได้ทุกกลุ่มสาขาวิชาซึ่งมีหลายหลักสูตรให้ได้เลือก

หลักสูตรที่เปิดสอนสำหรับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่เป็นเลิศทางทางการศึกษาและก็เทคโนโลยีมีหลักสูตรที่เปิดสอนนานัปการสาขา

1.คณะครุศาสตร์ 2.คณะวิทยาศาสตร์แล้วก็เทคโนโลยี 3.คณะมนุษยศาสตร์และก็สังคมศาสตร์ 4.คณะวิศวกรรมศาสตร์แล้วก็เทคโนโลยีอุตสาหกรรม 5.คณะศิลปกรรมศาสตร์ 6.คณะวิทยาการจัดแจง 7.วิทยาลัยพยาบาลแล้วก็สุขภาพ 8.วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์ 9.วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ 10.วิทยาลัยของใหม่แล้วก็การจัดการ 11.วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ 12. วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ 13.วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน 14.วิทยาลัยการเมืองและการปกครอง

สวนสุนันทาซึ่งแบ่งสาขาวิชาออกเป็นหลากหลาย โดยเหตุนั้นนิสิตจะได้รับความรู้เชิงวิชาการอย่างเต็มเปี่ยมเป็นมหาวิทยาลัยที่มุ่งเน้นให้นิสิตได้คิดค้นค้นคว้าศึกษาค้นคว้าด้วยตัวเองแล้วก็มีหน่วยงานเกื้อหนุนทางด้านการศึกษายกตัวอย่างเช่นงานทะเบียนและวัดผลกองปรับปรุงนิสิตสำนักวิชาการเรียนทั่วไปรวมทั้งสถาบันภาษา ฯลฯ

วิสัยทัศน์ราชภัฏสวนสุนันทา พวกเรามุ่งเน้นให้นิสิตมีความรู้ความสามารถพัฒนาต่อยอดอาชีพได้ในอนาคต แล้วก็พวกเราเป็นผู้นำทางด้านการผลิตมือโปรปรับปรุงสังคมอย่างยั่งยืนด้วย การสร้างบัณฑิตแล้วก็บุคลากรให้มีความชำนาญทั้งยังในเรื่องของวิชาการความดีรวมทั้งศีลธรรมมีระบบระเบียบการจัดการการศึกษาและก็สร้างนวัตกรรมความรู้ความสามารถด้วยมาตรฐานสากล มีการศึกษาค้นคว้าและก็สร้างของใหม่ผลงานระดับประเทศเพื่อใช้ประโยชน์ได้อย่างยั่งยืนสร้างโครงข่ายบริการวิชาการอย่างเหมาะสม

วัฒนธรรมองค์กรของสวนสุนันทา มีดังนี้

• S Smart ตั้งใจให้นักศึกษามีความภูมิฐานในเชิงของวิชาการเพื่อจะปรับปรุงต่อยอดไปสู่อนาคตที่แจ่มใส

• S Sincerity มีความสุจริตใจซึ่งพวกเราเน้นให้บัณฑิตมีความสุจริตใจในการพัฒนาสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

• R Responsibility มีความรับผิดชอบต่อสังคม

• U Unityมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวและเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

ด้วยวัฒนธรรมองค์กรของมหาวิทยาลัยราชภัฏ จึงทำให้นิสิตที่จบจากที่นี่มีความเข้าใจทางด้านวิชาการความดีศีลธรรมพร้อมๆกันด้วย ซึ่งเมื่อแรกการจัดตั้งเดิมมหาวิทยาลัยเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของวังส่วนสุนันทาเป็นเขตพระราชฐาน แล้วก็สถานที่ประทับพักผ่อนพระท่าทางของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งทรงจัดตั้งให้เป็นสวนสุนันทาอุทยานแล้วต่อมาก็มีการพัฒนาก่อตั้งให้เป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาจนถึงในช่วงเวลานี้

สิ่งที่สำคัญที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้มุ่งเน้นให้นักศึกษาได้รับ

1.มีความเข้าใจทางวิชาการด้วยมาตรฐานของมหาวิทยาลัย

2.นักศึกษาควรมีความดีศีลธรรมควบคู่กันไปด้วย

3.มีโครงข่ายทางสังคมธุรกิจให้นิสิตได้เข้าไปลองดำเนินการอย่างมือโปร

4.มีความเป็นมืออาชีพสูงซึ่งเราเน้นตั้งใจพัฒนาให้นักศึกษามีความเป็นดีเลิศทางด้านนี้

5.วัฒนธรรมเป็นความเป็นแบบอย่างที่ดีตามวิถีของรัตนโกสินทร์ในช่วงปัจจุบัน

นิสิตตรงนี้จะได้รับการปลูกฝังที่ดีรวมทั้งก้าวไปเป็นอนาคตที่ดีต่อสังคมพัฒนาประเทศไทยให้ยืนนานและรุ่งเรืองตามทันเทคโนโลยี

ด้วยเหตุนั้นนักศึกษาที่เรียนตรงนี้จะได้รับความภูมิใจจากสถาบันที่มีความเป็นสุดยอดทางวิชาการเน้นให้บัณฑิตที่จบจากที่นี่มีความสามารถคู่คุณความดีและบรรยากาศภายในมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นเขตพระราชทานเดิมยิ่งเพิ่มความภาคภูมิให้กับนิสิตตรงนี้

สำหรับเด็กนักเรียนนักศึกษาที่กำลังมองหาสถาบันในการศึกษาต่อในระดับชั้นปริญญาโทปริญญาตรีและก็ปริญญาเอกเสนอแนะให้มาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งพวกเรามีกลุ่มเจ้าหน้าที่และพัฒนาคุณครูผู้ทรงคุณวุฒิที่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้กับนิสิตทุกคนได้ก้าวต่อไปในสังคมอย่างมั่นคงถาวรรวมทั้งยืนยงด้วยความเป็นมือโปร

สวนสุนันทา คณะ ราชภัฏสวนสุนันทา Ssru.ac.th 20 APR 67 Carmella มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ1 ราชภัฏสวนสุนันทา รับสมัครนักศึกษาใหม่ Top 93

ขอขอบพระคุณเว็ปไซต์ สวนสุนันทา

https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Related Posts